ส่วนมากแล้ว คู่รักมักจะพุ่งความสนใจเรื่องเซ็กส์ ไปกับสิ่งที่เรียกว่า “จุดสุดยอด” มันก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกันครับ แต่เชื่อผมเถอะว่า การที่ผู้หญิงไปไม่ถึงจุดเสียวที่สุด ไม่ใช่ความผิด หรือไม่ใช่เพราะผู้ชายทำไม่เก่ง บางครั้งคู่รักก็เอามาโทษเป็นความผิดของฝ่ายชาย ที่ทำให้เธอเสียวไม่สุด จนต้องแอบมาช่วยตัวเอง เป็นที่มาของการ “แกล้งเสร็จ” แต่ก็ต้องขอไขความกระจ่างเรื่องเสียวไม่สุด เพราะวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ออกมายืนยันแล้วว่า จุดสุดยอดของสาวๆ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ชาย
เรื่องนี้อ้างอิงตามหลักสรีรศาสตร์ หรือเรื่องของร่างกาย ส่วนประกอบของช่องคลอด จะมีกล้ามเนื้อสำหรับรับความเสียวอยู่ที่ประมาณ 1 นิ้วเท่านั้น ซึ่งจุดนี้ จะทำให้เกิดความเสียวได้ด้วยการสอดน้องชายเข้าไปรุกพื้นที่ของเธอ ให้ผิวส่วนนั้นได้รับการเสียดสี เรื่องนี้ถ้าเป็นหญิงสาวที่มีระยะเสียวปกติ จะสามารถรับความเสียวได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าจุดรับความรู้สึกนั้นอยู่ลึกเกินไป จะทำให้พวกสาวๆเสียวน้อยลง หรือบางคนแทบไม่รู้สึกอะไรกับการสอดใส่ ไม่ใช่ว่าพวกเธอหียานจนไร้การรับรู้ แต่เป็นเพราะสรีระของเธอมันไม่ตอบรับกับการสอดใส่นั่นเอง ซึ่งผู้ชายหลายคนก็ยาวไม่พอที่จะไปกระตุ้นตรงจุดนั้น
ซึ่งเรื่องนี้มีสาเหตุมาจากระดับฮอร์โมนที่ไม่คงที่ ขณะที่เธออยู่ในครรภ์ พัฒนาการของหีมันเริ่มต้นตั้งแต่อยู่ในท้องเลยครับ เมื่อเกิดฮอร์โมนแปรปรวนตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ทำให้ร่างกายและอวัยวะสืบพันธุ์ มีความแตกต่างไปจากปกติ แต่ถ้าเธอได้เจอกับน้องชายที่มีความยาวมากกว่า 6 นิ้ว ก็จะสามารถเข้าไปกระตุ้นจุดที่ทำให้เกิดความเสียวได้เช่นกัน หรือใช้การเล้าโลมภายนอกเข้ามาช่วย
การแก้ไขปัญหานี้ ถ้าเกิดคุณไม่ใช่ฝรั่ง ที่มีไซส์ใหญ่ยาวมากกว่า 5 นิ้ว ก็ต้องเลือกท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน หรือท่า cow girl จะช่วยให้มังกรของฝ่ายชาย สามารถทะลวงเข้าไปกระตุ้นได้จนถึงจุด ยิ่งบดขยี้หีลงไปมากเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มระยะที่น้องชายจะเข้าไปได้ลึกขึ้น ยิ่งลึก ก็ยิ่งเพิ่มความเสียว และช่วยให้ฝ่ายหญิง “เสร็จ” ได้เร็วขึ้น แต่ด้วยความที่ผู้หญิงเสร็จยากอยู่แล้ว จึงต้องใช้อุปกรณ์ หรือของเล่นเข้ามาช่วยกระตุ้นจีสปอต หรือส่วนที่ไวต่อความเสียว ก็ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่าย
ถึงแม้ผู้หญิงต้องใช้ความพยายามเพื่อที่จะทำตัวเองให้ถึงจุดสุดยอด แต่ถ้าคู่รักเอาใจช่วย และทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความสุขไปด้วยกัน จะทำให้เกิดสมดุลในชีวิตคู่ได้ครับ