สำหรับชายหนุ่มการเสพหนังโป๊นั้นถือเป็นเรื่องปกติ และเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีนางเอกหนังโป๊ในใจที่ผลงานของเธอมักจะพาให้ขึ้นสวรรค์ได้เป็นประจำ เช่นเดียวกับนางเอกหนังโป๊จากญี่ปุ่นที่เราจะนำมาเสนอกันในวันนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่รีไทร์จากวงการไปแล้วทั้งนั้น แต่ว่าที่ผ่านมาพวกเธอก็สามารถสร้างความสุขให้กับหนุ่ม ๆ จนติดอกติดใจในลีลาของพวกเธอได้เป็นจำนวนมาก ทำให้พวกเขาจดจำเธอไว้ในใจได้เสมอแม้ว่าเธอเหล่านั้นจะแขวนเต้าไปแล้วก็ตาม จะมีใครที่ติดโผวันนี้กันบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ
Maria Ozawa
คนแรกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้องเป็นเธอคนนี้ผู้มีฉายาว่ามิยาบิแน่นอนครับ สาวลูกครึ่งแคนาดา – ญี่ปุ่นคนนี้เกิดที่เกาะฮอกไกโด ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยคมแบบชาวตะวันตกพร้อมหุ่นเซ็กซี่ได้ใจแบบนี้ ทำให้ชื่อของเธอดังก้องทั้งในและนอกวงการหนังโป๊ มีแฟนคลับมากมายในญี่ปุ่นและยังเป็นที่นิยมมาก ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ ชาวไทยอีกด้วยนะครับแถมยังเคยเดินทางมาทำงานที่ไทยอีกด้วย จนในช่วงสุดท้ายก่อนจะอำลาวงการเธอก็มีผลงานอันเซ็นออกมาให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันก่อนจะลาวงการกลายเป็นตำนานไป โดยปัจจุบันก็ยังคงหาผลงานเก่า ๆ ของเธอมาชมได้อยู่นะครับ
Sora Aoi
นางเอกหนังโป๊อีกคนหนึ่งที่โด่งดังในไทยไม่แพ้คนแรกเลยล่ะครับ โดยเธอมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ เชยชมกันมากมายพร้อมกับเต้าใหญ่น่าฟัดนั้น และลีลาที่ทำให้หนุ่ม ๆ ต้องยอมสยบเสียน้ำให้เธอเป็นแถบ ๆ แม้แต่หลังจากที่เธออำลาวงการไปแล้วก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ในไทยถึง 2 เรื่องคือ ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น กับ ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู โดยปัจจุบันเธอแต่งงานใช้ชีวิตกับดีเจชาวญี่ปุ่นแบะยังคงมีความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ที่ไม่ใช่เรื่องของหนังโป๊ด้วยนะครับ
Yui Tatsumi
สาวคัพ F สะโพกดินระเบิดที่เข้ามาปลดปล่อยลีลาสุดสะเด่าในวงการหนังโป๊ด้วยคำชวนของเพื่อน จนกลายเป็นหนึ่งในขวัญใจแฟนหนังโป๊ทั้งในญี่ปุ่นและไทย แถมยังเคยมีผลงานภาพนยนตร์ไทยเรื่อง รักตะลอน ออนเดอะบีช อีกด้วยนะครับ และแม้ว่าเธอจากลาวงการไปนานแล้วแฟน ๆ ก็ยังบอกว่าไม่มีใครมาแทนที่เธอได้กันอยู่เลยล่ะครับ
Saori Hara
สาวสวยผู้มีเชื้อสายเยอรมันจาเมืองฮิโรชิมาที่มาพร้อมหุ่นอวบอั๋นและดวงตาคมกริบ ถือเป็นนางเอกหนังโป๊อีกคนที่อยู่ในในแฟน ๆ ทั้งไทยและญี่ปุ่นมากมาย เธอเริ่มเข้าวงการหนังโป๊ตอนอายุ 21 และผลงานเดบิวท์ของเธอนั้นสามารถทำยอดขายได้ถึง 100,000 แผ่นเลยทีเดียวครับ หลังจากนั้นเธอก็หายจากวงการไปในปี 2011 ก่อนจะกลับมาในชื่อ Miyabi Matsunoi แต่น่าเสียใจที่เธอกลับไม่ได้เล่นหนังโป๊อีกแล้ว (T_T)
Rola Takizawa
สาวน้อยลูกครึ่งรัสเซีย – ญี่ปุ่นที่เกิดในกรุงโตเกียว มาพร้อมรูปร่างเอวบางร่างน้อยและหน้าตาน่ารักเกินบรรยาย ซึ่งแฟน ๆ มองว่าเธอเป็นตัวแทนของเจ้าแม่หนังโป๊อย่าง มาเรีย โอซาว่า แต่หลังจากที่มีผลงานออกมาก็ทำให้หลายคนผิดหวังกลับการแสดงที่แข็งและครางเยอะเกินไป จนเธออยากแขวนเต้าและหายไปจากวงการอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาในชื่อใหม่คือ Rola Misaki ที่มาพร้อมลีลาสุดเผ็ดเด็ดกว่าเดิม แต่ไม่นานเธอก็รีไทร์จากวงการไปเสียอย่างนั้นปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงมาจนทุกวันนี้เลยล่ะครับ