ปัญหาที่ผู้หญิงไทยต้องเผชิญอยู่บ่อยๆ คือเรื่องหน้าอกที่ไม่ค่อยพึงพอใจ บางคนอกเล็กจนเหมือนไม่มี บางคนก็อกใหญ่เกินไปจนดูอึดอัดแทน แต่ปัญหาจริงๆน่าจะอยู่ที่คนหน้าอกเล็กมากกว่า เพราะทำให้ขาดความมั่นใจจนไม่กล้าแต่งตัว ไม่กล้าซื้อเสื้อผ้าตามการ์ตูนโป๊แนวเซ็กซี่มาใส่ กลายเป็นปัญหาอีกมากมาย ต้องเสื้อผ้าที่ไม่เน้นรูปร่าง อยากจะใส่เสื้อแหวกอกให้ดูเร้าใจก็กลัวจะเห็นจุก บางคนก็แก้ปัญหาด้วยการศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ไม่แพ้นางเอกการ์ตูนโป๊ แลกกับการเจ็บตัวครั้งเดียว สวยแบบยาวนาน บางคนก็เลือกสมุนไพรมากินเพื่อกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิง แต่ก็มีอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลดีไม่แพ้กัน นั่นคือการนวดนม
รายการพิเศษของช่องโทรทัศน์ TV Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการชักชวนนางแบบเซ็กซี่คนดังของญี่ปุ่นมาเป็นแขกรับเชิญของรายการ นั่นคือ Nana Yasuda โดยรายการจะต้องการวิธีทำให้เธอนมใหญ่ภายใน 12 วันโดยไม่ต้องศัลยกรรม ภารกิจนี้ค่อนข้างยากมากๆ เพราะวิธีธรรมชาติต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะเห็นผล แต่รายการก็ยังไม่ลดความพยายาม ได้ทำการเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยามาให้คำปรึกษาและหาวิธีร่วมกัน ผลสรุปออกมาว่า วิธีการนวดนม คือวิธีการที่ดีที่สุดและเห็นผลทันในเวลาที่รายการกำหนด การทดลองนี้จึงเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสั้น โดยรายการทำการเก็บภาพถึง 12 วัน เหมือนเรียลลิตี้ผสมการ์ตูนโป๊แนวนวดเลยล่ะ
การนวดนมที่รายการจัดขึ้นมานี้ คือการนวดนมด้วยตัวเอง นางแบบของเราจะต้องนวดนมตัวเองเป็นเวลา 20 นาที มีท่าทางต่างๆให้ทำตาม ช่วงแรกๆอาจจะรู้สึกตึงคัดหน้าอกมากขึ้น แต่ในช่วงวันที่ 5-6 จะเริ่มรู้สึกผ่อนคลายกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่มากขึ้น และรู้สึกตึงที่หน้าอกเพิ่มขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่เห็นได้ชัดคือสีผิวบริเวณเต้านมมีเลือดไหลเวียนดีขึ้น และผิวหนังไม่หย่อนคล้อย กระชับ ช่วงเวลา 12 วันที่ทำการนวดนม นานะจังจึงรู้สึกดีมากๆ จนอดไม่ได้ที่จะชื่นชมตัวเองว่าเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม เพราะหน้าอกใหญ่ขึ้น รูปร่างน่าดึงดูดเหมือนดาราการ์ตูนโป๊แล้ว
ผ่านไป 12 วัน ทางรายการได้วัดขนาดรอบอกเธอ เพื่อดูผลลัพธ์ของการทดลอง พบว่า ขนาดหน้าอกจากคัพ D เพิ่มเป็นคัพ F ได้จริง และขนาดรอบอกก็เพิ่มขึ้นมากด้วย รูปร่างดูมีสัดส่วนขึ้นจริงๆ เห็นได้ชัดเลยว่าการนวดนมสามารถกระตุ้นให้ต่อมไขมันที่เต้านมสร้างไขมันเพิ่มมากขึ้น ทำให้หน้าอกขยายใหญ่จนได้ขนาดที่เธอพึงพอใจ เธอยังพูดติดตลกอีกว่า พอนมใหญ่ก็อาจจะรับงานเล่นการ์ตูนโป๊สักเรื่องแล้วนะคะ ซึ่งการทดลองนี้อาจจะได้ผลที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่การนวดนมพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ช่วยให้นมใหญ่และดูดีขึ้นได้จริงๆ ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องกินยาก็สามารถมีความมั่นใจกับหน้าอกของตัวเองได้