เชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนก็คงต้องการที่อยากจะให้ก้นขาวใสกันทุกคนคงไม่มีเพื่อนคนไหนที่อยากให้ก้นของตัวเองมีริ้วรอยหรือด่างดำใช่ไหมคะ แต่ในทางกลับกันแม้ว่าเราจะอยากให้ก้นของเรานั้นขาวสวยยังไงแต่ก็คงหนีไม่พ้นริ้วรอยต่างๆหรือรอยด่างดำอยู่ดีมันคงเป็นปัญหาหนักใจมากอีกปัญหาหนึ่งดิฉันเคยเห็นนางเอกหนังxมักมีรูปร่างและผิวพรรณที่ขาวเนียนละเอียด ดิฉันก็อดที่จะอิจฉาพวกหล่อนไม่ได้ จนดิฉันเริ่มที่จะคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองบำรุงรักษาผิวพรรณรวมไปถึงก้นของดิฉันเองให้ดูเนียนขาวใสดั่งผิวพรรณของพวกเธอนางเอกหนังxพวกนั้น จนดิฉันได้มาพบกับวิธีการเหล่านี้ที่ฉันกำลังจะมาเผยแพร่ให้เพื่อนได้รับรู้ที่ฉันเคยลองทำมาหลายวิธีค่ะ แต่วิธีที่ดิฉันนำมาเสนอวันนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดและเห็นผลได้ดีได้เร็วที่สุดพร้อมกันหรือยังคะที่จะเริ่มดูแลตัวเองให้ผิวกายผิวหน้าผิวก้นเนียนละเอียดขาวใสเป็นสีเดียวกันหากพร้อมแล้วนะคะไปดูวิธีคนดิฉันได้เลยค่ะ
ประการแรก การขัดผิว การขัดผิวหรือการสกัดผิวน้ำมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าๆของเก่าให้หลุดออกไปเพื่อให้ร่างกายผลิตสิ่งใหม่ขึ้นมาทดแทนแต่การสครับผิวนั้นควรเลือกที่มันเข้ากับตัวของเพื่อนๆเอง เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบายมีหลายแบรนด์ให้เลือกนะคะแต่ข้อแนะนำควรศึกษาหรือขัดถูอย่างเบามือห้ามใช้ความรุนแรงเด็ดขาดเพราะไม่อย่างนั้นผิวของเราจะเกิดการอักเสบและถลอกได้ หรือถ้าหากเงินเพื่อนจะไม่อยากเสียเงินไปซื้อของแบรนด์มาใช้เราสามารถทำได้เองด้วยวิธีธรรมชาติดิฉันเลือกการสกัดด้วยกากกาแฟค่ะดิฉันว่ากากกาแฟเป็นส่วนช่วยที่ทำให้เห็นผลมากที่สุด
ประการที่สอง ขยันทาโลชั่นเวลาที่เพื่อนๆนะคะทาโลชั่นบริเวณผิวกายก็ลองนำโลชั่นนั้นไปทาบริเวณก้นดูบ้าง เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณนั้นทำให้ผิวบริเวณนั้นไม่เกิดการแห้งหรือดูดำด้านนั้นเองค่ะควรทาโลชั่นอยากเป็นประจำทุกครั้งหลังอาบน้ำหรือหลังจากการสครับผิวขัดผิว
ประการที่สาม การออกกำลังกายช่วยได้ การออกกำลังกายดังกล่าวไม่จำเป็นจะต้องหักโหมหรือทำเหมือนคนอื่นที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อสร้างซิกแพคก็ได้นะคะเพียงแค่เราออกกำลังกายเบาๆแต่ทำอย่างเป็นประจำต่อเนื่องกัน ทำอย่างพอดีพอดีกับร่างกายของตัวเราเองเพียงเท่านี้ค่ะก็สามารถช่วยเรื่องก้นดำได้แล้ว และยังช่วยเรื่องยกสะโพกให้ได้รูปสวยงามอีกด้วยค่ะ
ประการที่สี่ เวลาที่เราต้องนั่งนานๆเราสมควรหาเบาะรองนั่งมาเพื่อช่วยไม่ให้เนื้อของเราเกิดการเสียดสีหรือกดทับเป็นเวลานานๆเพราะถ้าหากว่าเราต้องนั่งเป็นเวลานานๆโดยนั่งกับพื้นแข็งๆนั้น จะทำให้ผิวหนังบริเวณก้นของเราเนี่ยเกิดรอยดำมากขึ้นด้วยค่ะ