ใครๆก็อยากมีรักที่แสนหวานรักที่ไม่จืดชืดตามกาลเวลา ใครๆก็อยากจะมีคนรักที่จะอยู่กับเราไปตลอดไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขแล้วเราคงไม่รู้หรอกว่าใจจริงแล้วคนรักของเรานั้นเบื่อเราหรือยัง แล้วเราจะทำอย่างไรดีล่ะที่จะทำให้มัดใจคุณสามีของเราให้อยู่กับเรานานๆวันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยให้ชีวิตหลังแต่งงานนั้นดีขึ้นเราไปดูกันเลย
วิธีแรกนั้นก็คือการไม่หยุดสวย
เพราะผู้หญิงอย่างเรา ความสวยเป็นสิ่งสำคัญเราต้องหมั่นดูแลสุขภาพทั้งร่างกายทั้งจิตใจให้ดูสวยสดงดงามเสมอไม่น่าเบื่อ วิธีนี้อาจช่วยมัดใจสามีแถมยังทำให้สามีรักเราขึ้นและเห็นว่าเราสำคัญไม่อยากปล่อยเราให้เป็นของใคร
ต่อมาคือการเปลี่ยนบรรยากาศ
การเปลี่ยนบรรยากาศลองไปไปเดทในที่ใหม่ๆดูหรือลองไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไปหรือการปรับเปลี่ยนบรรยากาศในครอบครัวการหันหน้าคุยกันให้มากขึ้นการทำให้สนิทกันมากขึ้น ซึ่งอาจจะทำได้หลายวิธีเช่นการรับประทานข้าวนอกบ้าน การมีเซ็กส์ในท่าที่ไม่เคยทำโดยการหาในหนัง18+ หรือดูตามอินเทอร์เน็ตการสร้างความตื่นเต้นด้วยการเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญต่างๆของครอบครัวหรือเทศกาล
ต่อมาคือการลดความเอาแต่ใจลงหันมาใส่ใจคนรักมากขึ้น
วิธีนี้อาจทำได้ยากสำหรับผู้หญิงที่ยังมีความเอาแต่ใจอยู่แต่ถ้าเราลดความเอาแต่ใจของเราลงแล้วหันมาคุยกันให้มากขึ้นรับรองว่าความเข้าใจในครอบครัวและรวมไปถึงบรรยากาศในครอบครัวจะดูผ่อนคลายมากขึ้นซึ่งเป็นอีกวิธีที่จะทำให้คุณสามีของเราอยากอยู่กับเรามากขึ้น
ต่อมาคือการทำอาหารอร่อยๆให้สามีเราทาน
ซึ่งวิธีนี้อาจจะลองทำเมนูใหม่ๆให้คุณสามีลองชิมหรือการทำอาหารอร่อยๆให้คุณสามีรับประทานทุกวันซึ่งเสน่ห์ปลายจังหวะก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยมัดใจคุณสามีได้เชื่อไหมล่ะ
ต่อมาคือการลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ
เช่นการไปทริปเที่ยวที่ต้องทำกิจกรรมหรือการไปทำกิจกรรมการกุศลหรือการหาทริปใหม่ๆไปกับสามีในช่วงวันหยุดหรือหาเวลาไปในช่วงวันสำคัญวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้การเบื่อกันลดน้อยลงหลังจากการทำกิจวัตรซ้ำๆเดิมๆให้กลายมาเป็นความตื่นเต้นในครอบครัวงานได้พบเจอสิ่งใหม่ๆก็ถือเป็นเรื่องที่ดี
ไม่ยากใช่ไหมล่ะกับการทำให้คุณสามีรักสามีหลงโดยการใช้เสน่ห์ปลายจังหวะบวกกับมารยาหญิงของเราเพียงเล็กน้อยรวมถึงการใช้เวลาด้วยกันอย่างคุ้มค่ารวมไปถึงการหันหน้าคุยกันปรึกษาสิ่งต่างๆร่วมกันแค่เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณสามีหรือคนรักของเรารักเราหลงเราจนไม่สามารถมองผู้หญิงอื่นหรือถ้ามองเราก็จะเป็นที่หนึ่งในใจของสามีเรา