คุณผู้ชายคะ คุณเคยได้สังเกตแฟนสาวของตัวเองบ้างหรือเปล่าว่าในขณะที่คุณและเธอกำลังทำกิจกรรมอันแสนจะเร้าร้อนอยู่บนเตียงหรือสถานที่อื่นที่ที่คู่ของคุณชื่นชอบไม่ว่าจะบันได โซฟา ห้องน้ำ แต่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ไหมคะ อ่าวอยู่ดีๆแฟนสาวของคุณดันหมดอารมณ์เร้าร้อนขึ้นมาดื้อๆ ไม่มีอารมณ์ที่อยากจะสานต่อ ปัญหานี้ดิฉันคิดว่าไม่ควรปล่อยไว้ให้เป็นปัญหาเนิ่นนานเพราะอาจจะสายเกินแก้ เราลองมาดูสาเหตุหลักๆที่สามารถทำให้คุณผู้หญิงหมดอารมณ์ในขณะที่มีเซ็กกันค่ะ
1 รุนแรงกับเธอแบบในหนังโป๊เกินไป สถานการณ์จริงแตกต่างจากเซ็กในหนังโป๊ที่คุณผู้ชายชอบหารับชมกันนะคะ เพราะในผู้หญิงส่วนใหญ่เธอไม่ค่อยจะโอเคกับการมีเซ็กที่รุนแรง ดิบเถื่อน หรือขยี้เธอจนเกินไป ส่วนใหญ่ผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบความนิ่มนวล เอาใจใส่มากกว่า ลองหันมาถามความต้องการเธอดูดีไหมว่าชอบแบบไหน ต้องการแบบไหน ใส่ใจเธอบ้างไม่ใช่แค่ใส่แรง
2 บังคับให้มีการออรัลเซ็กให้ตัวเอง เรื่องแบบนี้คุณผู้ชายควรถามความสมัครใจของคุณผู้หญิงว่าพร้อมหรือสามารถอมๆดูดๆเลียๆอวัยวะของคุณได้หรือไม่ เพราะการมีเซ็กเราไม่จำเป็นต้องทำออรัลเซ็กให้กับอีกฝ่ายเสทอไปเราสามารถอาศัยแค่เพียงการเล้าโลมโดยวิธีอื่นได้ เช่นการจูบ การกอด การลูบส่วนต่างๆของกันและกัน เพราะผู้หญิงหลายๆคนก็กังวลเรื่องความสะอาดไม่น้อย
3 จูบเธอแบบรุนแรงเกินไป การจูบที่รุนแรงเกินไปคืออะไร การสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอดุนดันไล่เลียอย่างดุดัน จูบอย่างรุนแรงแบบในหนังโป๊เพื่อหวังจะให้เป็นจูบที่เร้าร้อนเปลี่ยนความคิดได้เลยผู้หญิงเป็นเพศที่บอบบาง บางครั้งเธออาจไม่ได้ต้องการจูบที่เร้าร้อนเธออาจจะต้องการเพียงจูบที่นุ่มนวล และทะนุถนอมเธอมากกว่า ลองใช้จูบที่แผ่วเบากับเธอบ้างเพื่อจะดีขึ้น
4 นอนทับเธอนานเกินไป ใครๆก็หวังเซ็กที่ทำให้ผ่อนคลายกันทั้งนั้น แต่ทางกลับกันคุณกลับนอนทับเธออาจทำให้เธอเกิดความอึดอัด จนหายใจไม่ออก แล้วทำให้ความต้องการหมดไปเลยก็ได้
5 การที่คุณเร่งจังหวะเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดแต่เพียงฝ่ายเดียว คุณผู้หญิงทุกๆคนจะมีความรู้สึกหรืออารมณ์ที่แตกต่างจากคุณผู้ชาย หากคุณเอาแต่เร่งจังหวะเพื่อให้ตัวเองถึงฝั่งฝันแต่เพียงฝ่ายเดียวโดยไม่คำนึงถึงคุณผู้หญิงว่าเธอจะถึงจุดสุดยอดไปกับคุณด้วยหรือเปล่า หรือเข้าใจง่ายๆคือคุณไม่ได้สนใจว่าเธอจะเสร็จหรือไม่แต่คุณสนใจแต่ตัวเอง ดังนั้นก่อนที่คุณจะเร่งจังหวะนั้นควรมีการเล้าโลมหรือปลุกอารมณ์ของเธอก่อนเพื่อให้เธอมีความพร้อมที่จะดำเนินเพลงรักไปคุณ โดยไม่เกิดความอึดอัดหรือกลายเป็นความน่าเบื่อ
6 ไม่ควรปล่อยน้ำบนตัวหรือใบหน้าของเธอ พฤติกรรมนี้เป็นพฤติกรรมที่คุณผู้หญิงไม่ชอบเป็นอย่างมากดังนั้นคุณผู้ชายควรระมัดระวังอย่าได้เผลอตัวทำพฤติกรรมแบบนั้นกับเธอเพราะอาจเป็นผลที่ทำให้เธอไม่อยากมีเซ็กกับคุณในครั้งต่อไป